FAQ


Home     Standard     News&Event     About us     FAQ

FAQ : คำถามที่พบบ่อย

  • ถาม - สินค้าผลิตที่ไหน 
  • ตอบ - สินค้าผลิตในประเทศไทย โดยบริษัท ไดโตะ-โอซิม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นสาขาย่อยของบริษัท ไดโตะ อิเลคทริคแมชชีน อินดัสทรี่ จำกัด ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

  • ถาม - ตัวเครื่องรับประกันกี่ปี่ อายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ใช้ได้กี่ปี 
  • ตอบ - รับประกัน  1 ปี ส่วนอายุการใช้งานนั้น ถ้าลูกค้าใช้งานวันละ 1 ครั้ง จะใช้ได้นานถึง 5 ปี

 

  • ถาม - หากเครื่องชำรุดจะส่งซ่อมได้ที่ไหน ค่าใช้จ่ายในการซ่อมเป็นอย่างไร
  • ตอบ - หากอยู่ระหว่างรับประกัน สามารถส่งมาซ่อมได้ตามที่อยู่ในใบรับประกัน หรือที่ตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าสะดวก ฟรีอะไหล่และค่าแรง  ลูกค้ารับผิดชอบเฉพาะค่าขนส่ง   แต่หากสินค้าเกิดชำรุด เนื่องจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากการรับประกัน  บริษัทยินดีรับซ่อม แต่ลูกค้าต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเอง

 

  • ถาม - หัวนวดถอดเปลี่ยนได้ไหม
  • ตอบ - ไม่ได้ค่ะ  เนื่องจากหัวนวดเป็นส่วนสำคัญที่สุด ที่สัมผัสกับร่างกายของผู้ใช้  เพื่อความปลอดภัย  จึงเห็นว่าการถอดเปลี่ยนด้วยตัวผู้ใช้เองอาจเป็นอันตรายได้ 

 

  • ถาม - มีแบบใช้แบตเตอรี่ไหม
  • ตอบ - ตอนนี้มีแล้วนะคะ สนใจชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้าน THRIVE ค่ะ

 

  • ถาม - ขณะนี้สามารถ  ซื้อสินค้าที่ใดได้บ้าง
  • ตอบ - ปัจจุบันมีขายที่ร้าน THRIVE, I-rest Shop, ตัวแทนจำหน่าย, บริษัทหรือส่งอีเมลล์สั่งซื้อมาที่ marketing@thrive.in.th

 

  • ถาม - ซื้อที่บริษัทราคาถูกกว่าไหม ราคาโรงงานได้หรือเปล่า
  • ตอบ - ต้องขอโทษด้วยค่ะราคาจะเท่ากับท้องตลาด  เนื่องจากเรากำหนดราคาขายเดียวกันทั่วประเทศ

 

  • ถาม - สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ต้องทำอย่างไรบ้าง
  • ตอบ - ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัทโดยตรง ฝ่ายการตลาด เบอร์โทร.  037-455084-6 

 

ส่งคำถามของคุณมาได้ที่  admin@thrive.in.th